Ken Store xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.
Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách và đối tác, Ken Store xin thông báo chính sách đổi trả và hoàn tiền như sau:
Chính sách:
1 đổi 1 (cùng mã, cùng màu, cùng dung lượng…)
Đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng, quý khách bù thêm phần chênh lệch nếu có.
Mức khấu trừ theo thời gian sử dụng:
Từ 1 – 15 ngày: Trừ 5% – 10% trên hóa đơn.
Từ 16 – 30 ngày: Trừ 15% – 25% trên hóa đơn.
Sau 30 ngày: Áp dụng chính sách thu mua máy cũ.
Sau thời gian trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo Chính sách bảo hành của Ken Store.
Những trường hợp phát sinh ngoài chính sách đổi trả/thu mua sẽ do bộ phận Thu Mua của Ken Store trực tiếp thỏa thuận.
Ken Store sẽ đề xuất giải pháp thu mua hợp lý và trợ giá để khách hàng có thể:
Đổi sang sản phẩm tương đương.
Đổi sang sản phẩm mới hơn.
Hoặc đổi sang sản phẩm khác phù hợp.
Công thức tham khảo giá thu mua:
Giá thu mua = Giá bán tại thời điểm hiện tại – (15% – 35%) x Giá bán tại thời điểm hiện tại
(Tỷ lệ % tùy thuộc vào độ khấu hao hình thức và chức năng của sản phẩm)
Từ 1 – 15 ngày: Trừ 15% trên hóa đơn.
Ken Store xin từ chối đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
Sản phẩm không còn nguyên vẹn: bị rơi, vỡ, va đập, chập cháy, vào nước…
Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
Lỗi phần mềm, ứng dụng, các lỗi cảm nhận chủ quan (hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu…) mà khi kiểm tra thực tế không phát hiện lỗi.
Hộp sản phẩm không còn nguyên vẹn (bị móp, rách, bẩn…) — đối với hàng newseal.
Sản phẩm không còn tem niêm phong và hóa đơn mua hàng.
Thiếu phụ kiện đi kèm hoặc phụ kiện không còn mới (bị trầy xước, vỡ, va đập, vào nước…).